banner tháng 4

Tướng số cằm chẻ nữ nói lên điều gì? Xem tướng cằm chẻ


Cằm chẻ nữ nói lên điều gì về con đường tình duyên, công danh sự nghiệp vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Nét tướng này trong văn hóa của phụ nữ Á Đông là biểu tượng của sự phúc hậu, may mắn, thịnh vượng. Nhiều bậc thầy tướng số còn dự đoán tương lai của phụ nữ có cằm chẻ sẽ được ơn trên phù hộ may mắn, bình an.

Cằm chẻ nữ nói lên điều gì về con đường tình duyên, công danh sự nghiệp
Cằm chẻ nữ nói lên điều gì về con đường tình duyên, công danh sự nghiệp

Cằm chẻ nữ có đặc điểm gì?

Cằm chẻ dù ở nữ hay nam đều rất dễ nhận biết bằng mắt thường. Cằm chẻ xuất hiện có thể đến từ nguyên nhân bẩm sinh hoặc nhờ vào phẫu thuật để tạo hình. Cằm chẻ sở hữu một số đặc điểm như sau:

  • Ở giữa cằm có vết lõm đặc trưng, phân cằm thành 2 phần đều nhau.
  • Tuỳ vào mỗi người mà vết lõm có thể nông hoặc sâu nhưng hầu hết có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Cằm chẻ dưới lý giải của y học là do sự thiếu hụt một phần xương cằm dẫn đến tình trạng này. Trong y khoa, đây là một nhược điểm trong cấu tạo cơ thể con người. Tuy nhiên, trên phương diện thẩm mỹ và tướng số, đây lại là nét tướng tốt. Cằm chẻ ở nữ thường tạo được những ấn tượng riêng biệt và dự báo số cuộc sống đầy đủ, sang giàu.

Những đặc điểm dễ dàng nhận biết của nữ giới sở hữu cằm chẻ
Những đặc điểm dễ dàng nhận biết của nữ giới sở hữu cằm chẻ

Tướng cằm chẻ nữ nói lên điều gì?

Từ xưa đến nay, cằm chẻ là một trong những nét đẹp được đánh giá cao của người phụ nữ Á Đông. Cằm chẻ không dừng lại ở việc điểm tô cho khuôn mặt nét phúc hậu duyên dáng mà còn có ý nghĩa quan trọng trong tướng số. Chúng là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, bình an và tài lộc,

Về tính cách

Trong văn hóa của người phương Đông, phụ nữ có cằm chẻ đa phần đều là kiểu người nhẹ nhàng, đoan trang, duyên dáng. Họ là biểu trưng cho kiểu phụ nữ thuần Việt chân chất, chăm chỉ và cẩn mẫn.

Phụ nữ có cằm chẻ đa phần đều được chọn làm những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận. Họ luôn chủ động trong mọi vấn đề, tính cách đôi lúc cũng quyến đoán, ngay thẳng và cứng rắn. Có cương có nhu thường được dùng để miêu tả tính cách của kiểu phụ nữ này. Họ biết khi nào nên mềm dẻo, khi nào nên mạnh mẽ để phù hợp với từng hoàn cảnh, công việc.

Phụ nữ có cằm chẻ đa phần đều là kiểu người nhẹ nhàng, đoan trang
Phụ nữ có cằm chẻ đa phần đều là kiểu người nhẹ nhàng, đoan trang

Cằm chẻ ở nữ giới cũng là biểu hiện của những người có lối sống hướng thiện, tốt bụng và hay nghĩ cho người khác. Trong công việc, cuộc sống họ luôn đặt chữ tâm và điều lành lên làm kiêm chỉ nam. Là kiểu người biết nghĩ trước, nghĩ sau để không thiệt thòi cho người khác.

Phụ nữ có cằm chẻ không ngại thử thách, họ luôn sẵn sàng đạp sóng, xô gió để tiến về phía trước. Họ là người quyết đoán và biết vạch ra những kế hoạch nhất định cho cuộc đời mình. Mọi việc trước khi bắt đầu đều được suy tính và vạch ra kế hoạch cẩn trọng. Họ luôn có những phương án A, B để phòng ngừa những trường hợp thất bại hay khó khăn bất ngờ.

Theo quan niệm của ông bà ta từ trước đến nay, phụ nữ có tướng cằm chẻ là hình mẫu lý tưởng để kết hôn. Họ biết gìn giữ, vun đắp cho gia đình. Họ luôn lấy sự chung thủy và ấm êm làm tiền đề cho hôn nhân và hạnh phúc.

Về sự nghiệp

Nếu bạn không biết cằm chẻ nữ nói lên điều gì về sự nghiệp thì đây là câu trả lời dành cho bạn. Đa số phụ nữ có nét tướng số này đều được tiên đoán về con đường công danh sự nghiệp sáng lạn, nhiều may mắn. Hầu hết mọi việc của họ đều có quý nhân phù hộ, suôn sẻ, thuận lợi, có nhiều người giúp đỡ. Tiền nong rủng rỉnh, may mắn đầy nhà là cụm từ đúng nhất để miêu tả về kiểu phụ nữ có cằm chẻ.

Đa số phụ nữ có cằm chẻ được tiên đoán về con đường sự nghiệp sáng lạn
Đa số phụ nữ có cằm chẻ được tiên đoán về con đường sự nghiệp sáng lạn

Tuy vậy, trên con đường lập nghiệp và thành công của họ cũng có nhiều khó khăn, và không ít lần thử thách. Nhưng nhờ tính cách mạnh mẽ, ngay thẳng và kiên định nên hầu hết mọi mục tiêu trong đời họ đều có thể hoàn thành. Những cô gái có cằm chẻ không dễ dàng bị hạ gục bởi những lý do bình thường. Họ không mè nheo, than vãn với cuộc đời. Dù khó khăn đến mấy, họ cũng bình tĩnh biết mình phải làm gì để vững tin đi về phía trước.

Về tình duyên

Vì là tướng số được đánh giá cao nên phụ nữ có cằm chẻ luôn được các bà, các mẹ ưu tiên lựa chọn cho con họ khi lập gia đình. Kiểu tướng số này gợi nhắc đến những người phụ nữ thủy chung và biết chăm lo cho gia đình. Trong tình cảm, họ luôn là người chân thành, thiện lương và hết mực hi sinh. Họ ghét sự giả dối và phản bội nên luôn hết lòng và chủ động vun vén cho tổ ấm của mình.

Thỉnh thoảng phụ nữ tướng cằm chẻ quá mạnh mẽ và cứng rằng khiến đối phương cảm thấy lép vế. Nhưng càng về lâu dài họ sẽ càng dễ nhận ra sự cố gắng không ngừng của những người phụ nữ này đều là vì muốn hướng đến gia định.

Về thẩm mỹ tướng cằm chẻ đẹp hay xấu

Theo thống kê, chỉ khoảng 5% dân số trên thế giới sở hữu đặc điểm này. Để đánh giá tướng cằm chẻ nữ nói lên điều gì, đẹp hay xấu sẽ phụ thuộc vào quan điểm truyền thống hay hiện đại.

 Phụ nữ tướng cằm chẻ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ
Phụ nữ tướng cằm chẻ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

Theo cách nhìn truyền thống

Theo truyền thống của người phương Đông nói chung và phụ nữ Việt nói riêng cằm chẻ là nét đặc trưng của người phụ nữ đẹp. Đây là đặc điểm của một gương mặt cân xứng, phúc hậu và tròn đầy. Trên tổng thể một khuôn mặt, vệt lõm ngay dưới cằm vô hình chung tạo nên một điểm nhấn đầy thu hút. Chúng khiến cho người đối diện có cảm giác bạn rất thân thiện, hiền hòa và vô cùng gần gũi.

Cằm chẻ và má lúm đồng tiền kết hợp với nhau tạo nên một cặp đôi “song kiếm hợp bích” về thẩm mỹ. Chúng tạo nên một nét duyên dáng, quyến rũ không có đối thủ. Đó là nét đẹp của sự e ấp, nhẹ nhàng và mang giá trị truyền thống.

Cằm chẻ nữ là biểu trưng khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông
Cằm chẻ nữ là biểu trưng khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông

Theo quan niệm hiện đại

Ở thời điểm hiện tại, tiêu chuẩn vẻ đẹp có nhiều thay đổi so với quan niệm truyền thống. Tuy nhiên, cằm chẻ nữ vẫn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và thể hiện sự sang trọng, phú quý của chủ sở hữu. Mặc dù hiện nay, chiếc cằm Vline, cằm nhọn cũng được nhiều người yêu thích nhưng cằm chẻ vẫn có “sức hút” riêng biệt.

Hơn nữa, quan niệm nhân tướng học từ trước đến nay, cằm chẻ vẫn luôn là nét tướng tốt. Người sở hữu cằm chẻ luôn gặp được quý nhân phù trợ, thành công và thuận lợi trong cuộc sống. Do đó, dù quan niệm hiện đại hay truyền thống thì cằm chẻ nữ vẫn luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Phụ nữ cằm chẻ có phải là người đào hoa?

Bên cạnh câu hỏi cằm chẻ nữ nói lên điều gì, một câu hỏi khác được quan tâm không kém là nữ cằm chẻ có phải người đào hoa không. Theo đó, phụ nữ cằm chẻ trong góc nhìn nhân tướng học là người luôn có sức hút, được nhiều người theo đuổi nên được đánh giá là đào hoa.

Tuy nhiên, nữ giới sở hữu cằm chẻ lại cực kỳ chung thuỷ trong tình yêu. Họ thường độc lập, tự chủ, thông minh và mạnh mẽ nên tỏa sức hút đến người khác giới. Hơn nữa, để đánh giá tướng số người đào hoa còn xét thêm đến yếu tố mắt, miệng, chân mày, môi,…

Phụ nữ cằm chẻ thường có có sức hút với người khác phái và chung thuỷ trong tình cảm
Phụ nữ cằm chẻ thường có có sức hút với người khác phái và chung thuỷ trong tình cảm

Cằm chẻ nữ nói lên điều gì hẳn đã không còn là câu hỏi quá khó để trả lời. Với hàng chục ngàn kết quả khi gõ từ khóa vào thanh tìm kiếm bạn cũng dễ dàng thấy được những điểm tích cực của nét tướng số này. Nếu bạn muốn con đường công danh, sự nghiệp của mình thay đổi, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để sở hữu đặc điểm này.

Xem thêm

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan