banner tháng 4

Yoga trẻ hóa da mặt cho bạn trẻ mãi như tuổi 18


Lão hóa là vấn đề mà bất kỳ ai lớn tuổi cũng phải đối diện. Mặc dù chúng ta không thể chống lại lão hóa, tuy nhiên chúng ta lại hoàn toàn có thể ngăn chặn và hạn chế lão hóa. Yoga trẻ hóa da mặt chính là một trong những liệu pháp chống lão hóa hữu hiệu nhất. Vừa hỗ trợ sức khỏe, duy trì vóc dáng thon gọn, vừa giữ gìn tuổi thanh xuân thêm dài lâu. Chính vì vậy, phương pháp này ngày càng được đông đảo chị em lựa chọn. Cùng phauthuatthammymat.com.vn tìm hiểu về phương pháp thần kỳ này nhé!

Luyện tập yoga là bí kíp giúp chị em trẻ hơn tuổi
Luyện tập yoga là bí kíp giúp chị em trẻ hơn tuổi

Vì sao yoga có thể lột xác giúp da mặt trở nên trẻ hóa?

Có một lầm tưởng rằng các động tác Yoga chỉ thiên về rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai. Nhưng trên thực tế, Yoga không chỉ giúp vóc dáng thon gọn, góp phần giúp cơ thể tự chữa lành từ bên trong mà còn tác động tích cực lên làn da của chúng ta.

Các động tác yoga mềm mại sẽ giúp cơ thể kích hoạt bảy tuyến nội tiết quan trọng, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới, đào thải những tế bào cũ. Chính vì vậy, một làn da mới tươi trẻ, căng mịn sẽ là kết quả sau những ngày tháng luyện tập yoga thường xuyên.

Nhờ những động tác của yoga, quá trình lưu thông máu cũng được tăng cường hiệu quả, mang đến vẻ đẹp hồng hào tự nhiên. Đó là lý do mà người tập yoga càng lâu, càng thường xuyên thì càng trẻ lâu và khỏe mạnh.

Mách bạn các bài tập yoga trẻ hóa da mặt hiệu quả nhất

Có rất nhiều bài tập yoga trẻ hóa da mặt . Dưới đây là danh sách 4 bài tập được nhiều người lựa chọn thực hiện nhất.

Tập yoga kéo căng da trán

Các nếp nhăn do lão hóa thường biểu hiện rõ rệt ở vùng trán. Vì vậy, luyện tập tốt các bài tập yoga kéo căng da trán sẽ giúp giảm nhăn và “hack” tuổi cực hiệu quả.

Xóa đi các vết nhăn vùng trán sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn
Xóa đi các vết nhăn vùng trán sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn

Cách thực hiện:

  • Nắm 2 bàn tay lại, thả lỏng cơ mặt và đầu óc
  • Dùng nắm tay miết nhẹ nhàng ở khu vực trán, từ giữa ra 2 bên thái dương
  • Lặp đi lặp lại động tác trong vòng 2 phút.

Bài tập giúp nâng cơ da mặt

Nâng cơ mặt chính là cách giúp cải thiện hiệu quả các nếp nhăn, các vùng da chùng nhão. Mặt khác, đây còn là giải pháp giúp tăng cường tuần hoàn máu và đào thải độc tố, cho làn da không chỉ trẻ mà còn hồng hào, tươi tắn.

Cách thực hiện:

  • Mở hờ miệng, đặt tay lên gò má, dùng một lực nhẹ nhàng kéo căng da mặt hướng theo chiều thái dương. Độ căng đến khi miệng chuyển động theo.
  • Giữ yên trong khoảng 10 giây rồi thả ra
  • Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 20 lần mỗi lần tập.

Bài tập yoga xóa nọng dưới cằm

Nọng cằm chính là thủ phạm khiến bạn trông già trước tuổi. Xóa nọng cằm là cách giúp bạn như sở hữu gương mặt trẻ hơn đến chục tuổi.

Xóa bỏ nọng cằm sẽ giúp khuôn mặt thêm phần thanh tú hơn
Xóa bỏ nọng cằm sẽ giúp khuôn mặt thêm phần thanh tú hơn

Cách thực hiện:

  • Áp 2 lòng bàn tay lên gò má, gần khu vực thái dương
  • Mở miệng khẩu hình chữ O, tay nâng vùng cơ chỗ thái dương
  • Lặp lại động tác này 30 lần mỗi lần tập

Bài tập yoga kết hợp đẩy lùi lão hóa

Thay vì tập riêng lẻ từng nhóm cơ mặt thì tập các bài tập yoga kéo căng khuôn mặt cũng là cách mang tới nhiều tác dụng trẻ hóa. Các bài tập này đặc biệt rất dễ áp dụng, không tốn nhiều thời gian khi thực hiện.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn hãy chu môi hết cỡ để vùng da má của mình được kéo căng
  • Từ từ hạ phần hàm xuống, cùng lúc đó thực hiện nhướn mày để vùng cơ ở gò má được nâng cao
  • Giữ nguyên tư thế này trong vòng 5 giây rồi từ từ thả lỏng cơ mặt về lại trạng thái cũ
  • Lặp lại động tác này từ 10 – 20 lần mỗi lần tập.

Làm gì khi không có thời gian tập yoga trẻ hóa da mặt?

Các bài tập yoga trẻ hóa da mặt tuy mang lại hiệu quả tích cực, tuy nhiên cũng chỉ có thể hỗ trợ phần nào trong việc chống lão hóa da. Đối với các chị em đã xuất hiện nếp nhăn, rãnh cười,… hoặc không có nhiều thời gian luyện tập thì chị em có thể tìm đến các công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại Seoul Center.

Thẩm mỹ viện Seoul Center có rất nhiều phương pháp để giải quyết các vấn đề về lão hóa. Với các kỹ thuật độc quyền như căng sợi xóa rãnh cười, xóa nọng cằm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, có thể hiểu vì sao thẩm mỹ viện này mau chóng giành được niềm tin của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Đến Seoul Center để lấy lại làn da trẻ trung và căng bóng như sao Hàn
Đến Seoul Center để lấy lại làn da trẻ trung và căng bóng như sao Hàn

Thử tìm kiếm cái tên Seoul Center, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao và các chế độ lợi ích dành cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao được đào tạo trực tiếp tại nước ngoài và loạt máy móc hiện đại được bộ Y tế chứng nhận sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Với những thông tin về yoga trẻ hóa da mặt kể trên, hy vọng rằng bạn đã tìm được biện pháp phù hợp cho kế hoạch làm đẹp tương lai của mình. Đừng quên liên hệ Seoul Center nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trẻ hóa da uy tín nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan