banner tháng 4

Chuyên gia giải đáp: Nhấn mí luồn chỉ có nguy hiểm không?


Nhiều chị em sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau,… muốn khắc phục nhược điểm của mình nhưng lại sợ đau, sợ phẫu thuật. Thấu hiểu được điều đó, phương pháp nhấn mí luồn chỉ ra đời, giúp phái đẹp sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên và không kém phần thu hút. Thế nhưng, nhấn mí luồn chỉ có nguy hiểm không?

Sở hữu đôi mắt to tròn, đầy ấn tượng là mơ ước của nhiều chị em
Sở hữu đôi mắt to tròn, đầy ấn tượng là mơ ước của nhiều chị em

Hiểu rõ về phương pháp nhấn mí luồn chỉ

Nhấn mí luồn chỉ hay còn được gọi là nhấn mí, là phương pháp tạo mắt hai mí hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn mà không cần thực hiện phẫu thuật, không cần có sự can thiệp của dao kéo.

Để thực hiện phương pháp này, trước tiên, bác sĩ sẽ tính toán kỹ lưỡng và đo vẽ đường mí sao cho phù hợp với các đường nét trên gương mặt của khách hàng. Sau đó tạo 3 – 5 điểm tại vùng mí mắt, sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để liên kết các điểm với sụn mí hoặc cơ nâng mí nhằm tạo thành đường mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên.

Mô phỏng kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ
Mô phỏng kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ

Nhấn mí luồn chỉ không những được các chị em ưa chuộng mà cả các anh cũng quan tâm rất nhiều. Phương pháp này phù hợp cho tất cả nam, nữ từ 18 – 30 tuổi có tình trạng mắt một mí, mí lót, hai mí không đều,… và vùng mí mắt chưa xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa, không có nhiều da dư và mỡ thừa.

Vậy nhấn mí luồn chỉ có nguy hiểm không?

Tuy là trào lưu làm đẹp phổ biến nhưng vẫn có không ít người chưa hiểu rõ về phương pháp này và hoang mang, lo lắng không biết nhấn mí luồn chỉ có nguy hiểm không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bởi nhấn mí luồn chỉ được xem là một tiểu phẫu đơn giản, không cần phẫu thuật, không cần thực hiện cắt rạch hay bóc tách, đồng thời chỉ tác động vào mô da ở bên ngoài chứ không gây ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong, do đó không hề ảnh hưởng đến thị lực. Bên cạnh đó, chỉ được sử dụng trong nhấn mí luồn chỉ là loại chỉ sinh học, đã được FDA chứng nhận an toàn, có khả năng tương thích cao với cơ thể, nên sẽ tạo nếp mí đẹp, tự nhiên mà không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Nhấn mí luồn chỉ hoàn toàn không nguy hiểm nếu thực hiện tại địa chỉ uy tín
Nhấn mí luồn chỉ hoàn toàn không nguy hiểm nếu thực hiện tại địa chỉ uy tín

Như vậy, về bản chất, phương pháp nhấn mí luồn chỉ hoàn toàn không gây nguy hiểm cho đôi mắt cũng như sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có một số trường hợp nhấn mí gặp phải những biến chứng như:

  • Về thẩm mỹ: Nếp mí quá to so với cấu trúc mắt cũng như tổng thể khuôn mặt, hai bên mí mắt không đều nhau, mí mắt bị trợn khiến hai mắt không thể nhắm kín,…
  • Về sức khỏe: Mí mắt bị nhiễm trùng, mưng mủ, sưng nề, đau nhức kéo dài; cơ nâng mi bị đứt gãy; mí mắt bị sụp; thậm chí nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến thị lực.

Nguyên nhân của những biến chứng này thường là cho bạn lựa chọn địa chỉ thực hiện nhấn mí luồn chỉ kém uy tín, bác sĩ trình độ còn non kém, áp dụng công nghệ lạc hậu, không đảm bảo vô trùng – vô khuẩn theo quy định. Hoặc đôi khi những biến chứng cũng có thể do cơ địa hay do chính bản thân bạn không đảm bảo các quy tắc chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

Đâu là địa chỉ nhấn mí luồn chỉ đẹp và an toàn?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nhấn mí luồn chỉ, thế nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ an toàn và đáng tin cậy. Một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn đó chính là Viện thẩm mỹ Seoul Center. Nơi đây đã áp dụng rất thành công phương pháp nhấn mí luồn chỉ, giúp chị em khắc phục tối ưu những khuyết điểm của mắt và sở hữu đôi mắt đẹp, đầy ấn tượng.

Đến với Seoul Center, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với không gian vô cùng sang trọng. Từng khâu từ thăm khám, tư vấn đến tiến hành thủ thuật đều được bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, mang lại kết quả hơn cả mong đợi.

Bên cạnh đó, Seoul Center còn ghi điểm trong lòng các khách hàng bởi quy trình thực hiện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối từ dụng cụ đến không khí, phòng phẫu thuật, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo.

Nhấn mí luồn chỉ tại Seoul Center được thực hiện theo đúng quy trình
Nhấn mí luồn chỉ tại Seoul Center được thực hiện theo đúng quy trình

Ngoài ra, sau khi thực hiện nhấn mí, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc tại nhà sao cho mắt hồi phục nhanh và hiệu quả nhất, đồng thời khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành với chính sách rõ ràng, dài lâu.

Như vậy, nhấn mí luồn chỉ có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: địa chỉ thực hiện, cách chăm sóc tại nhà, cơ địa của mỗi người. Vì thế, để mang lại kết quả như mong đợi, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín, đồng thời hãy lưu ý tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan