banner tháng 4

Cắt mí không đều và những điều liên quan mà bạn cần phải lưu ý


Cắt mí không đều giúp khắc phục tình trạng mí mắt không cân đối, hài hòa, gây ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Để hiểu hơn về phương pháp cắt mí mắt không đều bạn có thể tham khảo thông qua bài viết này.

Tại sao bạn nên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ cắt mí không đều?

Mí mắt không đều dù bẩm sinh hoặc do cắt mí hỏng hay bất kỳ nguyên nhân nào đều ảnh hưởng ít nhiều đến yếu tố thẩm mỹ. Vì vậy mà phương pháp thẩm mỹ cắt mí không đều giúp chị em khắc phục triệt để được khuyết điểm trên, cải thiện diện mạo giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Điều bạn cần làm là chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín để cắt mí an toàn, đạt hiệu quả cao, hạn chế những rủi ro.

Sự không cân đối của mí mắt khiến khuôn mặt thiếu sắc nét, kém thu hút
Sự không cân đối của mí mắt khiến khuôn mặt thiếu sắc nét, kém thu hút

Mí không đều có sửa được không?

Cắt mí mắt không đều tưởng chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng thực tế lại có kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, khéo léo để vừa đảm bảo an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Với phương pháp này, trước tiên bác sĩ sẽ xác định nếp mí và loại bỏ phần da cũng như mỡ thừa để mí mắt đều đẹp và trẻ trung hơn. Sau cùng bác sĩ sẽ cẩn thận khâu chỉ lại sao cho không làm vết mổ để lại sẹo.

Vì vậy, chỉ cần bạn tìm được nơi uy tín có bác sĩ tay nghề cao thì phương pháp cắt mí không đều có thể hoàn toàn sửa được khuyết điểm mí mắt không cân xứng.

Bác sĩ giỏi sẽ giúp cắt mí mắt không đều thành công
Bác sĩ giỏi sẽ giúp cắt mí mắt không đều thành công

Cách chăm sóc sau khi thực hiện cắt mí không đều

Việc chăm sóc hậu phẫu thuật cắt mí mắt không đều ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả sau cùng liệu ca cắt mí đó có thành công hay không. Dưới đây là một số điều bạn cần chú ý để mí mắt lành nhanh, đẹp, không có sẹo:

  • Thứ nhất, không sờ nắn, đè, hay tác động lên vết thương do phẫu thuật để tránh tụ máu, chảy máu. Đồng thời chú ý kê gối cao đầu khi ngủ, không để tóc dính vào vùng mắt.
  • Thứ hai, sau phẫu thuật trong vòng 24h cần thay băng và nghỉ ngơi. Chườm túi đá lạnh trong vòng 2 ngày đầu hậu phẫu. Từ ngày thứ 4 trở đi có thể chườm ấm để giảm sưng và vết thâm.
  • Thứ ba, bất kỳ loại thuốc nào như kháng sinh, giảm đau, chống sẹo… cần được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Thứ tư, sử dụng khăn sạch lau mặt bình thường cho đến khi cắt chỉ, tránh để nước dính vào vết thương hậu phẫu. Bên cạnh đó bạn cần hạn chế tối đa việc sử dụng máy tính, điện thoại… Bảo vệ vùng mắt bằng cách che chắn với mũ nón, kem chống nắng.
  • Thứ năm, tuyệt đối không makeup vùng mắt trong vòng ít nhất từ 2 đến 3 tuần hậu phẫu cắt mí mắt. Không sử dụng kính áp tròng trong ít nhất 1 tháng sau cắt mí.
  • Sau cùng đừng quên kiêng những thực phẩm dễ gây sẹo và làm vết thương lâu lành, mưng mủ như rau muống, thịt gà, hải sản, bia, rượu, thuốc lá…
Chườm đá lạnh giúp giảm sưng đau hậu cắt mí
Chườm đá lạnh giúp giảm sưng đau hậu cắt mí

Chi phí cần bỏ ra để cắt mí không đều là bao nhiêu?

Chi phí cắt mí mắt không đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Theo đó, mỗi cơ sở cắt mí sẽ có mức giá chênh lệch ít nhiều tùy thuộc vào kỹ thuật cắt mí, tay nghề bác sĩ… Bạn nên chọn các thẩm mỹ viện uy tín vì những nơi đó sẽ có mức chi phí hợp lý để mọi người có thể sử dụng dịch vụ.

Nên tránh những địa chỉ phẫu thuật mí mắt giá rẻ, không trang bị đủ điều kiện cơ sở vật chất, phòng ốc không được vô trùng… tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da và ảnh hưởng vùng mắt.

Cắt mí mắt không đều nơi uy tín với chi phí cắt mí hợp lý
Cắt mí mắt không đều nơi uy tín với chi phí cắt mí hợp lý

Nên lựa chọn địa chỉ tin cậy để cắt mí không đều

Nếu bạn có ý định cắt mí mắt không đều thì việc chọn thẩm mỹ viện uy tín là rất quan trọng. Khi bạn đặt lòng tin lẫn sức khỏe của mình cho một nơi nào đó bạn cũng cần thực sự hiểu rõ về nó. Một số tiêu chí lựa chọn cơ sở cắt mí mắt uy tín dưới đây sẽ hữu ích cho việc cân nhắc, tìm kiếm của bạn:

  • Trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, những công nghệ thẩm mỹ mới, tối ưu hơn trải nghiệm của khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được cấp phép hoạt động.
  • Bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm thực tiễn, có tên tuổi trong ngành thẩm mỹ.
  • Chuyên viên lành nghề, am hiểu sâu sắc các phương pháp, kỹ thuật thẩm mỹ.
  • Nhân viên nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo mang đến cho bạn sự thoải mái, hài lòng.
  • Mức chi phí dịch vụ cắt mí mắt hợp lý, hướng dẫn tái khám, chăm sóc hậu phẫu kỹ càng.

Hiện nay, không quá khó để bạn tìm được thẩm mỹ viện đạt được những tiêu chí trên. Trong đó, Seoul Center là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc, tham khảo. Seoul Center không chỉ đạt tất tần tật nhưng tiêu chí của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy mà còn là nơi để bạn thư giãn với các dịch vụ chăm sóc da, dịch vụ thẩm mỹ cải thiện, nâng tầm diện mạo.

Nhìn chung cắt mí không đều là giải pháp đúng đắn nếu bạn cần giải quyết triệt để tình trạng mí mắt không đồng đều, cân đối. Bên cạnh việc “chọn mặt gửi vàng” ở thẩm mỹ viện uy tín bạn cần chú ý đến khâu chăm sóc hậu phẫu tại nhà để có đôi mắt đẹp như ý, tránh những rủi ro không đáng có.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan