banner tháng 4

Trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện nào uy tín nhất TPHCM?


Bạn muốn điều trị thâm quầng mắt nhưng lo lắng không biết chọn địa chỉ nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình dịch vụ điều trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện được ưa chuộng nhất hiện nay. Với công nghệ Laser hiện đại đã đáp ứng phần lớn nhu cầu làm đẹp của mọi người về điều trị thâm quầng mắt.

Bạn muốn điều trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện?

Bạn muốn điều trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện?

Thâm quầng mắt là gì?

Thâm quầng mắt là tình trạng khu vực da xung quanh mắt bị sạm màu, hơi sưng lên dưới bọng mắt to. Thâm quầng mắt khiến cho da sạm màu nâu đen. Phần vùng da dưới mắt bị tổn thương, mạch máu nổi lên, tạo vết thâm quầng mắt.

Thâm quầng mắt sẽ khiến bạn mất sắc, trông uể oải, mệt mỏi và nhất là khiến bạn già đi trước tuổi.

Nguyên nhân gây nên thâm quầng mắt là gì?

Nguyên nhân gây nên thâm quầng mắt là gì?

Nguyên nhân thâm quầng mắt

Có nhiều nguyên nhân khiến mắt bạn bị thâm quầng, trong đó phổ biến nhất là những trường hợp sau đây:

  • Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể kích thích các hắc tố melanin dưới da. Chúng tạo ra những đốm đen quanh vùng mắt khiến cho vùng da xung quanh tối màu.
  • Cơ thể bị suy nhược, thiếu ngủ, mệt mỏi, stress kéo dài: khiến cho các mạch máu bị thu nhỏ, tuần hoàn máu kém đi làm xuất hiện quầng thâm.
  • Thâm quầng mắt kéo dài có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý như bệnh thận, bệnh gan, rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không đều, bị dị ứng mũi, thiếu máu…

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc thâm quầng mắt

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc thâm quầng mắt

  • Do thiếu chất dinh dưỡng: Chất dinh dưỡng cũng quyết định tới sắc tố làn da, đặc biệt là vùng mắt. Chế độ ăn uống thiếu chất, ít uống nước, cơ thể sẽ phản ứng và một trong đó là biểu hiện thâm ở vùng da mắt.
  • Di truyền: phổ biến là yếu tố di truyền từ cha mẹ sang con cái (chiếm đến 60%).

Quy trình điều trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện bằng laser

Cách trị thâm quầng mắt nhanh chóng chị em phụ nữ thường tìm đến biện pháp trang điểm để che đi đôi mắt “gấu trúc” của mình.  Hiện nay, các thẩm mỹ viện sử dụng tia Laser để điều trị thâm quầng vùng mắt. Đây là một trong những công nghệ hiện đại được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Trị thâm quầng mắt bằng tia laser khá đơn giản. Quy trình điều trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp, xác định rõ tình trạng vùng da bị thâm quanh mắt, từ đó sẽ có liệu trình điều trị hợp lý cho từng khách hàng.

Bước 2: Làm sạch da

Trước khi bước vào trị liệu, toàn bộ vùng da quanh mắt sẽ được vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm trùng trong quá trình điều trị. Ngoài ra, khách hàng cũng được bôi 1 lớp gây tê quanh mắt để quá trình điều trị êm ái hơn.

Bước 3: Điều trị

Tùy vào tình trạng da mà các chuyên viên sẽ sử dụng bước sóng năng lượng laser cho phù hợp

Bước 4: Thoa kem

Sau khi điều trị bằng laser, vùng da quanh mắt sẽ được thoa một lớp kem mỏng tươi mát để làm dịu da đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Một số lưu ý khi điều trị thâm quầng mắt

Sau khi tìm hiểu rõ quy trình điều trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện. Bạn nên lưu ý số vấn đề sau:

Thâm Mắt Liên Quan Đến Mạch Máu

Ngoài phương pháp điều trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện bằng laser. Phương pháp trị thâm quầng mắt đơn giản nhất là dùng các loại thuốc bôi chuyên dùng bôi ngoài da, ví dụ vitamin A, vitamin C.

Thâm Do Sắc Tố

Do chất bụi bẩn, mỹ phẩm tẩy trang chưa sạch, ánh nắng mặt trời sẽ gây ra thâm quầng mắt và cách chữa trị sử dụng sản phẩm dưỡng da mắt. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn serum dưỡng và điều trị thâm mắt, nó sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất giúp hồi phục làn da sạm đen quanh mắt của bạn.

Sử dụng serum chuyên trị thâm quầng mắt trước khi ra đường bạn nhé

Sử dụng serum chuyên trị thâm quầng mắt trước khi ra đường bạn nhé

Thâm Mắt Do Lão Hóa

Tuổi tác tăng cao lên từng ngày là điều không thể tránh được. Loại quầng thâm này phải sử dụng cách phẫu thuật xóa quầng thâm mắt mới chữa khỏi. Việc trang điểm chỉ che được nhất thời.

Nếu bạn đang bị thâm quầng mắt phải làm sao? Phương pháp Laser là cách trị thâm quầng ở mắt tốt. Nó kích thích sản sinh collagen giảm độ nhăn của da nên rất hiệu quả khi bạn bị thâm quầng mắt.

Trên đây là một số thông tin về các nguyên nhân gây tình trạng quầng thâm mắt và quy trình điều trị thâm quầng mắt ở thẩm mỹ viện bằng laser. Hoặc bạn có thể tham khảo một số cách điều trị quầng thâm khác tại đây. Điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ chính là thực hiện để kết quả nhận lại được hơn cả mong đợi nhé. Chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan