banner tháng 4

Tư vấn các dáng lông mày cơ bản cho từng cấu trúc gương mặt


Sở hữu đôi lông mày đẹp với đường nét thanh thoát chính là mong muốn của rất nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Để có được cấu trúc “mắt phượng, mày ngài”, nhiều chị em đã tìm kiếm đến các phương pháp phun xăm để can thiệp. Xem ngay các dáng lông mày cơ bản phù hợp với từng cấu trúc gương mặt được phauthuatthammymat.com.vn bật mí trong bài viết sau.

Lông mày cũng giúp biểu lộ được một phần con người bạn
Lông mày cũng giúp biểu lộ được một phần con người bạn

Các dáng lông mày cơ bản nói gì về tính cách của bạn?

Lông mày tròn

Trong các dáng lông mày cơ bản không thể không kể đến kiểu lông mày này. Lông mày tròn là kiểu lông mày có dáng tròn theo đường cong tự nhiên của mắt và không cong lên trên. Nếu bạn có lông mày tròn, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn là một người rất tốt bụng và họ luôn nghĩ cho nhu cầu của người khác. Khi bạn đưa ra quyết định, nó sẽ dựa trên những gì bạn muốn và những gì người khác có thể muốn thử, dẫn đến đôi bên cùng có lợi.

Lông mày ngang

Sở hữu lông mày này tức là bạn đang được định hình khuôn mặt, lông mày thẳng còn giúp khiến cho đôi mắt tiến vào trong về phía trung tâm của khuôn mặt. Nếu lông mày của bạn mọc thẳng hàng, điều đó có nghĩa là bạn là một người rất logic, bạn coi trọng logic và luôn tin rằng bạn nên suy nghĩ mọi thứ thật cẩn thận và bạn hành xử đúng mực, không bốc đồng.

Mỗi một kiểu lông mày sẽ gắn liền với một tính cách khác nhau
Mỗi một kiểu lông mày sẽ gắn liền với một tính cách khác nhau

Lông mày rậm

Loại lông mày này tức là lông mày của bạn khá nhiều, thường sẽ đậm và mọc lộn xộn. Những người có lông mày rậm đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc của họ và đưa ra quyết định nhanh chóng. Nếu bạn sở hữu lông mày này bạn sẽ phản ứng rất nhanh, vì vậy nếu có điều gì đó bạn đang cố gắng thực hiện, bạn sẽ thực hiện rất nhanh chóng, nhưng không nhất thiết phải dựa trên về logic mà nó dựa trên cảm xúc của bạn vào lúc này.

Một đôi lông mày dày và đầy đặn, điều đó có nghĩa là bạn rất dứt khoát, tự tin bẩm sinh và bạn cảm thấy mình có thể tìm ra bất cứ điều gì.

Lông mày Nữ hoàng

Lông mày Nữ hoàng chính xác là kiểu lông mày đều và có góc cạnh trên khuôn mặt của một người. Đó là dấu hiệu của một người có gu thẩm mỹ tuyệt vời, cảm nhận được về phong cách và vẻ đẹp, nhưng họ lại có xu hướng cầu toàn. Tuy nhiên, nếu bạn có kiểu lông mày này, bạn rất có thể sẽ đấu tranh với các quyết định bởi vì trong tâm trí của họ, chỉ có một quyết định đúng và bạn có thể tự phê bình và lo lắng về việc đưa ra quyết định sai, tạo nên áp lực đối với bản thân.

Lông mày dài qua mắt

Những người có lông mày dài có xu hướng là kiểu người có nhiều bạn bè. Bạn cũng là người khá mạnh mẽ, bạn có thể truyền sức mạnh cho những người xung quanh. Thường thì bạn có thể giải quyết tất cả các vấn đề cá nhân và của bạn bè mà không cảm thấy quá tải. Bên cạnh đó, bạn cũng là những người rất logic và có xu hướng tự lập trong cách bạn làm mọi việc và thích hoạt động thể chất.

Lông mày ngắn

Lông mày ngắn chỉ kéo dài từ góc ngoài vào trong của mắt. Những người có lông mày ngắn không thích đối phó với những thử thách quá nhiều mà thường thích nằm trong vùng an toàn nhiều nhất có thể. Họ có xu hướng ít có mối quan hệ bạn bè, chỉ chú trọng vào các mối quan hệ thân thiết hơn và họ không muốn tiếp cận để nhờ giúp đỡ từ bất kỳ ai.

Lựa chọn lông mày phù hợp cũng tùy thuộc vào khuôn mặt của bạn
Lựa chọn lông mày phù hợp cũng tùy thuộc vào khuôn mặt của bạn

Kiểu lông mày nào sẽ phù hợp với khuôn mặt của bạn?

Điều đầu tiên bạn cần biết là có khoảng 6 loại hình dạng khuôn mặt. Trước tiên, hãy xác định hình dạng khuôn mặt của bạn, sau đó kiểm tra xem kiểu lông mày nào trông đẹp nhất với nó, để bạn có thể mang lại sự hài hòa cho vẻ ngoài của mình.

Mặt trái xoan

Đầu tiên, hãy xem xét các đặc điểm của khuôn mặt hình trái xoan như trán rộng hơn cằm, xương gò má nổi rõ, cằm hẹp.

Nếu đây là kiểu khuôn mặt của bạn, thì các dáng lông mày cơ bản hoàn hảo cho bạn là dáng lông mày nữ hoàng có góc cạnh mềm mại. Điều đó có nghĩa là nó đi thẳng lên, sau đó nhẹ nhàng uốn cong ở phía trên và đi xuống. Điều quan trọng là bạn không được có vòm chân lông mày quá cao, nếu không khuôn mặt của bạn trông sẽ không cân xứng.

Mặt tròn

Khuôn mặt hình tròn được biết đến là khuôn mặt rộng, hình hơi bầu và có vùng má to.

Nếu đây là cấu trúc khuôn mặt của bạn, bạn nên kẻ lông mày hình tròn. Kẻ từ đầu lông mày, đi lên cho đến giữa lông mày, và sau đó vẽ đuôi lông mày đi xuống. Những đường nét lông mày tạo ra giúp khuôn mặt bạn trông dài hơn và thon hơn.

Vì mục đích là làm cho khuôn mặt của bạn trông bớt tròn hơn, bạn nên tránh để lông mày quá vòm hoặc tạo hình lông mày ngang.

Đừng buồn vì mình sở hữu khuôn mặt góc cạnh vì lông mày tròn sẽ giúp bạn
Đừng buồn vì mình sở hữu khuôn mặt góc cạnh vì lông mày tròn sẽ giúp bạn

Mặt dài

Những người có khuôn mặt thuôn dài có trán, gò má và đường viền hàm có chiều rộng bằng nhau và cằm hẹp.

Nếu đây là kiểu khuôn mặt của bạn, thì các dáng lông mày cơ bản phù hợp nhất với bạn là lông mày ngang. Các đường thẳng ngang giúp khuôn mặt của bạn trông ngắn hơn, do đó nó sẽ cân đối hơn. Để có được dáng mày như vậy, hãy cố gắng làm cho phần dưới lông mày của bạn càng thẳng càng tốt và không làm mất hình dạng đầu lông mày ban đầu của nó.

Nếu bạn kẻ lông mày góc cạnh, những đường thẳng đi lên sẽ khiến khuôn mặt bạn trông dài hơn thay vì cân đối. Cố gắng tránh hình dạng lông mày này.

Mặt vuông

Đối với những người có khuôn mặt vuông, trán, gò má và đường viền hàm đều có chiều rộng bằng nhau. Đường viền hàm vuông vức là đặc điểm hiện hữu và rõ ràng nhất mà kiểu mặt này thể hiện.

Nếu bạn có khuôn mặt vuông thì nên đi tạo hình chân mày tròn hoặc chân mày nữ hoàng để làm mềm khuôn hàm vuông, đó là ưu thế cho khuôn mặt của bạn. Để đạt được điều đó, hãy vẽ theo hình dạng tự nhiên của lông mày, vẽ theo hình cung nhưng không vẽ quá đậm hoặc quá cao.

Nếu bạn kẻ lông mày khác như kiểu ngang chẳng hạn thì điều đó sẽ chỉ làm cho các nét của bạn trông rõ ràng và mạnh mẽ hơn, và nó trái ngược với những gì bạn đang cố gắng cải thiện.

Khuôn mặt hình trái tim

Kiểu khuôn mặt này thực sự giống với hình trái xoan, điểm khác biệt lớn nhất là người có khuôn mặt hình trái tim là cằm nhọn.

Nếu bạn khuôn mặt liên quan đến những đặc điểm này, thì dáng lông mày phù hợp nhất với bạn là dáng tròn hoặc nữ hoàng. Nó tạo ra một cái nhìn tự nhiên mà mềm mại và nữ tính.

Cách làm lông mày tròn rất đơn giản, bạn chỉ cần kẻ theo hình dạng tự nhiên của lông mày và vẽ một đường cong mềm mại đi xuống. Các đường nét không được quá rõ ràng vì bạn cần cố gắng nhẹ nhàng đạt được vẻ ngoài tinh tế. Tránh kẻ lông mày ngang vì nó không cân đối với chiếc cằm nhọn của bạn.

Có được đôi lông mày đẹp sẽ khiến bạn tự tin lên rất nhiều
Có được đôi lông mày đẹp sẽ khiến bạn tự tin lên rất nhiều

Mặt hình kim cương

Kiểu cấu trúc khuôn mặt này không phổ biến như những kiểu khác. Khuôn mặt rất góc cạnh và trán ngắn, trong khi khuôn mặt rộng nhất ở thái dương.

Nếu bạn là một trong những người có khuôn mặt như vậy, hãy để chân mày dài hoặc tròn. Nó sẽ giúp làm mềm các góc của bạn và tạo ấn tượng rằng khuôn mặt của bạn cân xứng. Để kẻ chân mày dài, chỉ cần kẻ theo dáng lông mày tự nhiên của bạn và kéo dài hơn chút so với đuôi mắt để tạo đường nét mềm mại nhất có thể.

Bạn có thể để lông mày cong, nhưng nên tránh kiểu lông mày đậm. Vì các đặc điểm trên mặt của bạn đã thực sự rõ ràng, bạn nên cố gắng cân bằng chúng thay vì làm rõ chúng hơn.

Bạn đã hiểu được ý nghĩa mang lại từ các dáng lông mày cơ bản hay có kiểu lông mày hoàn hảo cho khuôn mặt của mình chưa? Biết được thông tin này có thể thay đổi hoàn toàn cuộc chơi về lông mày của bạn và giúp bạn có được đôi lông mày hoàn hảo trong thời gian ngắn. Bài viết hy vọng bạn sẽ thích và đón đọc thêm các bài viết tiếp theo nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan