banner tháng 4

[Bật mí] Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc – Mỹ nam 2021 ???


Bạn đang muốn thay đổi bản thân để đẹp trai hơn? Bạn muốn mình thay đổi để thu hút ánh nhìn từ mọi người, nhất là nữ giới? Cùng tìm hiểu tại bài viết làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc được chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn, đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc?
Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc?

Làm sao để biết mình đẹp hay xấu?

Với nam giới, một khuôn mặt đẹp là sự tổng hòa của các đường nét trên khuôn mặt. Tùy từng thời kỳ, mà quan điểm về vẻ đẹp của con người có sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên sẽ có sự khác nhau giữa vẻ đẹp đậm chất Á Đông và vẻ đẹp của người phương Tây.

Học thuyết phương Đông cũng có hẳn bộ môn gọi là Nhân tướng học trong đó quy định rõ những điểm phúc trên khuôn mặt của nam giới. 

  • Ngũ quan cân đối
  • Hàm không quá thô
  • Tướng mũi cao, thẳng, mũi rồng
  • Lông mày rậm theo một hướng nhất định, nhân trung rõ ràng…

Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc chuẩn nhất

Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc liệu rằng có khó? Cùng tìm hiểu một số mẹo dưới đây nhé:

Chăm sóc da mặt

Để có khuôn mặt điển trai, thu hút ánh nhìn thì bạn nên có cách làm khuôn mặt đẹp hơn cho nam bằng cách chăm sóc thật kỹ lưỡng cho da mặt. Bạn cần nắm rõ những bước chăm sóc da cơ bản dưới đây:

Làm sạch da

Làm sạch da với sữa rửa mặt là bước quan trọng trong việc chăm sóc da mặt cho nam giới. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt 2 lần một ngày là đủ. Rửa nhiều hơn 2 lần sẽ làm da bạn khô. Vì trong da có tiết chất làm ẩm tự nhiên, việc rửa mặt ngày trên 2 lần sẽ lấy đi những tinh dầu trên da. Nếu trong ngày bạn muốn rửa mặt thì chỉ nên dùng nước mát hoặc nước ấm.

Tẩy da chết

Tẩy tế bào chết chính là việc bạn sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay các sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ tế bào da khô cứng, già cỗi phía trên.

Việc tẩy tế bào chết giúp nam giới làm sạch các loại bụi bẩn ẩn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Kem dưỡng da

Sau khi rửa mặt, làn da đã bị mài mòn đi khá nhiều, đây là lúc bạn bổ sung các chất dưỡng ẩm và vitamin để giúp da khỏe mạnh hơn. Việc này đặc biệt cần thiết đối với mùa đông khô nứt nẻ. Để tiết kiệm và tối giản nhất, bạn nên mua loại kem dưỡng da dùng cả cho môi và da mặt.

Cạo râu

Chăm sóc da mặt cho nam bao gồm cả việc cạo râu. Nam giới thường hay rất ít người quan tâm đến chất lượng các sản phẩm. Thế nên, hãy lựa chọn dao cạo râu phù hợp với mình. Bên cạnh đó, cách sử dụng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc chăm sóc da có hiệu quả hay không.

Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc – Cạo râu
Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc – Cạo râu

Kiểu tóc phù hợp với xu hướng

Cách trở nên đẹp trai khi đi học đặc biệt là làm cho khuôn mặt đẹp trai hơn bằng việc thay đổi kiểu tóc. Cái răng cái tóc là góc con người. Quả thật vậy, mái tóc là góc cạnh không chỉ giúp khuôn mặt đẹp lên mà còn nói lên cá tính của con người.

Việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp theo xu hướng cũng là một điểm cộng trên thang điểm của sự đẹp trai. Kết hợp với gôm, sáp tạo ra những kiểu tóc đang hot cũng khiến bạn không kém phần nổi bật đâu.

Luôn cập nhật xu hướng kiểu tóc nam Hàn Quốc nhé!
Luôn cập nhật xu hướng kiểu tóc nam Hàn Quốc nhé!

Đẹp trai như hàn Quốc với dáng mũi cao

Cũng giống như phụ nữ, nam giới không thoát khỏi chiếc mũi to bè, dáng mũi thấp, đặc biệt tình trạng gù sóng mũi phổ biến ở cánh máy râu. Nâng mũi cho nam giới hiện có nhiều phương pháp phù hợp với từng đặc điểm cấu trúc mũi từng người.

Nâng mũi thẩm mỹ cho nam giới theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cho nam hiện nay chủ yếu kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, giúp mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.

Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc – Nâng mũi thẩm mỹ
Làm sao để đẹp trai như Hàn Quốc – Nâng mũi thẩm mỹ

Cắt mí để đẹp trai như Hàn Quốc

Cắt mí mắt korea cho nam không chỉ giúp vẻ ngoài phái mạnh thêm ấn tượng mà nó còn là bí quyết giúp đấng mày râu thêm tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Cắt mí mắt có thể áp dụng cho mọi chàng trai sở hữu đôi mắt nhiều khuyết điểm do dấu hiệu của thời gian hoặc bẩm sinh không phân biệt tuổi tác và giới tính.

Hy vọng thông qua bài viết làm sao để đẹp trai như hàn quốc sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc sống và đẹp trai như tài tử hàn quốc. Chúc bạn thành công! 

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan